Mua trống trường học giá rẻ tại Hà Nội

Mua trống trường học giá rẻ

Mua trống trường học giá rẻ tại Hà Nội

Mua trống trường học giá rẻ tại Hà Nội

Một mùa hè đi qua và 1 năm học mới sắp bắt đầu với nhiều thành công mới của các thầy cô giáo và các em học sinh. Thầy cô đang bận rộn chuẩn bị cho năm học mới điều đầu tiên các thầy cô phải nghĩ là mua Trống Trường Học giá rẻ ở đâu là tốt và dịch vụ bảo hành là bao lâu ?

Hiện tại cửa hàng chúng tôi trưng bầy rất nhiều mẫu Trống Trường Học từ cấp tiểu học đến cấp trung học phổ thông. Tùy thuộc vào độ lớn của nhà trường mà thầy cô được nhân viên tư vấn. Với mỗi đơn hàng chúng tôi đều có khuyến mãi như mua trống tặng rùi và chân đế.

Để chào mừng năm học mới chúng tôi có thêm 1 chương trình khuyến mãi giảm 20% các đơn hàng mua thiết bị trường học như : Trống Trường, Thiết bị đoàn đội, Trống đội, áo đoàn thanh niên

Với cấp độ tiểu học Trống trường đường kính mặt từ 44cm, 55cm, 60cm

Với cấp độ Trung học trở lên đường kính mặt từ 60cm trở lên đến 1 mét, và tùy thuộc vào kinh phí của nhà trường để sắm những quả trống cao cấp hay giá rẻ.

Cửa hàng chúng tôi nằm ngay tại trung tâm Hà Nội có 1 vị trí đắc địa, khách hàng có thể qua cửa hàng tại số 11 ngõ 10 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội (Nằm đằng sau khách sạn Fotuna) khách hàng có thể gửi xe tại khách sạn rồi đi bộ 50m sẽ vào đến của hàng. Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng 24h kể cả đêm. Mọi chi tiết vui lòng xin LH: 0987.86.0007

Xem thêm >> Cơ sở sản xuất trống trường uy tín

Bản quyền bài viết thuộc Trống Đọi Tam.

Các tin khác: