Trống Hoàng Gia là cơ sở chuyên phối các loại trống cho các doanh nghiệp và trường học tại Hà Nội, phục vụ trống cho các lễ sự kiện, truyền thống văn hóa của người Việt. Cung cấp trống cho các lễ hội lớn trên toàn thành phố. Với đội ngũ nhân viên tay nghề có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực sản xuất các loại trống, chúng tôi tự hào là cơ sở sản xuất và phân phối trống hoàng gia tốt nhất.Tiếng trống âm vang mang hào khí cha ông trong hành trình dựng nước, giữ nước đã được tái hiện lại với sự tham gia của 6 đoàn nghệ thuật đến từ các vùng miền trong nước. Ý nghĩa hơn khi từ Lễ hội trống Hoàng gia và nhạc cụ gõ quốc tế, DNTN Trống hoàng gia Huế chuyên cung cấp và phân phối trống cho các trường THCS tại Thừa Thiên Huế. Sân khấu chính Nghinh Lương Đình được trưng bày giàn trống sấm Cửu Long gồm 9 chiếc, 50 trống hội được sắp đặt thành một tổng thể mỹ thuật ấn tượng.Khu vực diễn ra liên hoan được bố trí 5 cụm sân khấu nhỏ, cũng là nơi biểu diễn cho từng đoàn nghệ thuật tại Huế.

trong truong son hue - co so san xuat trong truong son tai hue

Trống hoàng gia có thể sản xuất được rất nhiều loại trống khác nhau, như: trống đội, trống trường học, trống dân tộc, trống trang trí, trống Bongos, trống Kôngfu, thùng rượu,… với các loại vật liệu khác nhau (gỗ, inox,…), và với các kích cỡ khác nhau.

trong truong son

Nằm ngay con đường chính giao thông thuận lợi quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy địa chỉ của Trống hoàng gia. Tại cơ sở Trống hoàng gia sẽ nhận thiết kế, hoàn thiện và sửa chữa, bảo hành trống cho quý vị.

Nhằm gìn giữ nét văn hóa truyền thống cho dân tộc nói chung và cho làng Nghề truyền thống Thừa Thiên Huế nói riêng. Trống hoàng gia cam kết với khách hàng luôn lấy “ uy tín làm trọng và chất lượng sản phẩm làm hàng đầu”.

Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm trống chất lượng và tốt nhất với giá cả phải chăng..Đến vớiTrống hoàng gia Huế quý khách không còn lo ngại về chất lượng. Tiêu chí của chúng tối luôn đặt CHẤT LƯỢNG lên làm đầu, sự tín nhiệm của khách hàng là động lực cho cơ sở sản xuất trống hoàng gia của chúng tôi.

trống trường sơn huế

Nhằm gìn giữ vẻ đẹp truyền thống của dân tốc, cơ sở Trống hoàng gia của chúng tôi luôn đẩy mạnh phát triển và nâng cao tay nghề sản xuất để ra đời những loại trống thanh nhất, rõ nhất và hơn nữa là không bị đục tiếng theo năm tháng.

Các tin khác: