Cửa hàng trống dàn hát văn

Cửa hàng trống dàn hát văn tại Hà Nội

Cừa hàng trống Hoàng Gia tại Hà Nội sản xuất và bán trống dàn hát văn âm chuẩn giá rẻ. Chúng tôi chuyên cung cấp trống và các thiết bị dụng cụ hát chầu văn cho khách hàng trên toàn quốc. Trống dàn được sản xuất tại làng nghề trống Đọi Tam với các đôi bàn tay nghệ nhân làng trống nhiều năm kinh nghiệm và xây dựng được thương hiệu lớn trong lòng người Việt với việc cung cấp trống các loại tới tay người sử dụng với chất lượng tốt nhất.

Trống dàn hát văn được sản xuất trên dây chuyền chuẩn kỹ càng từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu sản xuất cho tới khâu bưng trống và vận chuyển tới tay người sử dụng. Trống được lựa chọn vật liệu bằng gỗ mít tang lõi để sản xuất tránh các hình thức bị mối mọt theo thời gian ảnh hưởng lớn tới chất lượng sản phẩm cùng với đó là âm thanh. Mặt trống được bưng bằng da lách trâu giúp cho trống luôn giữ được âm thanh như ngày đầu sử dụng không bị mất âm quá nhanh chóng.

trong-dan-hat-van (3)

Cửa hàng bán trống dàn hát văn âm chuẩn nhất

trống dàn hát văn do cơ sở trống hoàng gia cung cấp được các nghệ nhân trong giới hát chầu văn luôn đánh giá là địa chỉ cung cấp  trống dàn hát văn âm chuẩn nhất mang lại những âm thanh chuẩn từ 5 quả trống trong dàn trống. Trống có họa tiết đẹp mang lại những nét đẹp riêng biệt tới dàn trống.

Hơn thế nữa cửa hàng còn cung cấp bán xanpal các kích thước nhập khẩu đủ loại MCS và HCS các thứ 10ich, 14ich, 16ich và cả mõ các loại Đức nhập khẩu, mõ Thái. mõ Đen, mõ đỏ để đảm bảo cung cấp tới người chơi trống dàn hát văn được đầy đủ nhất.

trong-dan-2

 

Các tin khác: