Báo giá trống đọi tam

 Báo giá trống đọi tam tốt nhất

Cơ sở sản xuất trống đọi tam Trống Hoàng Gia  là cơ sở chuyên sản xuất trống trường học, trống chùa, trống nhà thờ họ… uy tín, chất lượng nổi danh khắp đất nước Việt Nam. Mỗi năm cơ sở cho ra đời hàng nghìn các sản phẩm trống trường để trao đến tay các khách hàng trên mọi miền của đất nước.

Trống Hoàng Gia là cơ sở đi đầu tiên phong, là cánh chim đầu đàn trong làng nghề làm trống đọi tam do nghệ nhân là Ngọc Thanh làm chủ. Đây là nghề truyền thống có từ rất lâu đời do các cha ông truyền lại

Tất cả các sản phẩm của cơ sở sản xuất trống Đọi Tam chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Còn giá thành vì chúng tôi là cơ sở trực tiếp sản xuất nên báo giá trống đọi tam  thành luôn luôn làm hài lòng quý khách.

Giá trống đọi tam cũng có rất nhiều giá tùy theo chất lượng và kích thước của mỗi quả trống. Trống con sẽ có giá từ 100k đến 300k.

trống cái có giá giao động từ 1 triệu đến 10 triệu tùy theo mẫu mã và kích thước khi quý khách hàng đặt hàng.

gia-trong-doi-tam

Nguyên liệu làm trống Đọi Tam

Tất cả trống trường của chúng tôi đều được làm bằng gỗ mít, da trâu có đai bằng cây soong rất chắc chắn. Tất cả các khâu từ chọn nguyên liệu, gia công để hoàn thiện trống trường đều được làm hoàn toàn bằng thủ công.

Gỗ mít phải được phơi thật khô, xẻ tang thật đều và bào thật nhẵn, da trâu phải là da trâu già thì khi làm ra những quả trống mới chất lượng. và trống được làm thủ công rất tỉ mỉ từng chi tiết nên các sản phẩm trống trường của cơ sở sản xuất trống Hoàng Gia luôn được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và âm thanh.

Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp báo giá trống đọi tam tốt nhất cho quý khách hàng

Xem thêm: Cơ sở sản xuất trống đọi tam 

• Cửa hàng 1:

• Số Nhà 11 Ngõ 10 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội. 0987.82.0007
• Cửa hàng 2:
• Số 28 Ngõ 147 Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội . 0987.86.0007
• Cửa hàng 3:
• Nga Hưng – Nga Sơn – Thanh Hóa . 0977.756.178
• Cửa hàng 4:
• Xóm 5 Làng Nghề Trống Đọi Tam – Duy Tiên – Hà Nam . 0936.266.111

Các tin khác: