Trống trường học các cấp giá rẻ

Trống trường học các cấp – Trống Hoàng Gia

Trống trường học các cấp tại cơ sở sản xuất trống Hoàng Gia là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất các loại trống trường học với nhiều kích thước khác nhau. Đảm bảo giá thành rẻ.
Cơ sở sản xuất trống Hoàng Gia xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Đặt niềm tin vào chúng tôi, với tiêu chí lấy chữ tín làm thương hiệu đã tô bong Hoàng Gia hàng mấy trục năm làm trống gia truyền. Các sản phẩm trống gỗ, trống da trâu được lan tỏa ra toàn thế giới.
Tên sản phẩm : Trống Trường Học loại 1:Kích thước: Đường kính 44cm Cao 48 cm
Quy cách: Sơn đỏ, đinh gỗ, gỗ mít, Quả trống được xẻ tang dầy 2cm-2,5cm. Có đường kính mặt da trâu là 44cm. Chiều cao của tang gỗ mít là 48cm. Loại trống này thường dùng trong nhà trường. Chủ yếu các trường tiểu học vùng cao. Và các tỉnh phía Tây.
Hạn chế: Không nên để ngoài nắng mưa tiếp xúc sẽ dễ làm cho da trâu nhanh hỏng, gỗ có mọt mối. ( Sau khi đánh trống trường xong nên để vào khu khô ráo, thoáng mát. Không dùng vật nhọn hay rùi trống có độ sắc đánh vào quả trống.
Thời gian hoàn thành là 02 ngày . ( Tang trống gỗ đã qua quá trình ngâm nước, sấy khô, da trâu đã được lọc thịt và ngâm, sấy và khử mùi hôi 90% )

Các loại trống báo giờ, trống khai giảng liên quan

Loại Trống trường đường kính 48cm mặt da, cao 52cm tang gỗ
Loại Trống trường đường kính 52cm mặt da, cao 60cm tang gỗ
Loại Trống trường đường kính 60cm mặt da, cao 80cm tang gỗ ( loại dùng cho các trường chuẩn và trường Đại học.)
Loại Trống trường đường kính 70cm mặt da, cao 90cm tang gỗ ( loại dùng cho các trường chuẩn và trường Đại học.)
Những sản phẩm trống trường có giá giao động từ 1 triệu đến 5 triệu tùy kích cõ và chất liệu :
Xem thêm >> Cửa hàng trống đọi tam hà nội
Mọi nhu cầu hoặc thắc mắc xin gửi về Trống Hoàng Gia gặp A. Công : 0987.86.0007 . Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất, chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Trống trường học các cấp

Các tin khác: