Bán trống trường học , trống da trâu, trống khai giảng

Bán trống trường học giá rẻ

Trống trường học là 1 trong những sản phẩm tâm huyết tại cơ sở bán trống trường học Trống Hoàng Gia. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp trống các loại như trống chùa trống đình, trống hội các loại. Trống được sản xuất tại làng nghề trống Đọi Tam – là làng nghề truyền thống đã hình thành và phát triển hàng ngàn năm qua. Hầu hết mọi người đã và đang sử dụng trống đều biết tới danh hiệu làng nghề trống Đọi Tam đã gắn sâu vào trong tâm trí người sử dụng với 1 thương hiệu làng nghề chuyên cung cấp trống da trâu bán trên toàn tổ quốc và đã được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Trống Hoàng Gia với 2 cơ sở tại Hà Nội cung cấp phân phối sản phẩm trống da trâu và đặc biệt là Trống Trường học với các kích cỡ khác nhau tới mọi miền tổ quốc. Chúng tôi vừa là cơ sở sản xuất trống vừa là cơ sở bán trống do vậy giá thành các sản phẩm trống chúng tôi cung cấp không hề qua khâu trung gian và có giá thành tốt nhất thị trường. Đi với đó là dịch vụ sau mua tận tình chu đáo với bảo hành lên tới cả đời sản phẩm.

trống trường học

Trống trường học

Tại sao mua trống trường học tại cơ sở Trống Hoàng Gia

Cơ sở sản xuất Trống Hoàng Gia với thương hiệu đã hình thành và phát triển trên thị trường hàng chục năm qua đã tạo được niềm tin trong khách hàng đã và đang sử dụng trống do chúng tôi cung cấp.

Với trống được làm bằng da trâu và gỗ mít chất liệu thiên nhiên 100% với đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm cùng với đó là uy tín thương hiệu đã trở lên sự tin tưởng.

Tiếng trống trường học có cái hồn riêng của nó, không lẫn lộn vào đâu được, trở thành dấu ấn không thể phai nhòa của bất kỳ ai từng trải qua những năm tháng cắp sách đến trường. Bởi vậy, tiếng trống trường học đã trở thành một đề tài cho nhiều tác phẩm văn học – nghệ thuật đã được bao thế hệ học sinh nhắc đến.
Có một thời vì nghèo khó không ít nhà trường dùng mâm ô-tô hỏng, vỏ bom, vỏ đạn, một đoạn sắt dầm cầu… làm “kẻng” thay cho tiếng trống trường học. Cũng có lúc, có nơi nhiều trường thay tiếng trống, tiếng kẻng để làm hiệu lệnh trong trường học bằng tiếng chuông điện “reng, reng”.

 

Các tin khác: